TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY NAM KỲ KHỠI NGHĨA (23/11/1940 – 23/11/2020)

Trong không khí vui tươi Chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Nam Kỳ khỡi nghĩa (23/11/1940 – 23/11/2020), Chi bộ Khu phố 9 trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên. Đến tham dự có Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Đảng ủy/Phó Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí là UV.BCH Đảng bộ phường phụ trách chi bộ, các đảng viên về tham dự.
Chi bộ Khu phố 9 tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Ngọc Mai Vy – Phó Bí thư Chi đoàn khu phố. Quần chúng Nguyễn Ngọc Mai Vy đã tuyên thệ trước Đảng kỳ và đã được đồng chí Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ và quyền hạn của người Đảng viên dự bị, đồng thời cũng đã được nhận nhiệm vụ do Chi bộ phân công.
Đồng chí Trần Văn Công – Bí thư Chi bộ Khu phố 9 đã phát biểu tại buổi lễ đề nghị đồng chí đảng viên vừa kết nạp phải nhanh chóng nghiên cứu, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thức hiện nghiêm túc và có hiệu quả, cần nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, và khả năng vận động quần chúng của đảng; đồng thời tiếp tục phân công theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới được rèn luyện, cống hiến, phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức.
 Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
                 Đ/c Nguyễn Mạnh Cường – Đảng ủy/Phó Chủ tịch UBND phường 

        Đồng chí Trần Văn Công – Bí thư Chi bộ Khu phố 9 tặng hoa chúc mừng quần chúng Nguyễn Ngọc Mai Vy

FILE ĐÍNH KÈM

TIN CÙNG DANH MỤC

Banner footer
return to top